Co hoi nhan duoc uu dai kep tu THACO



  • Cơ hợi nhận được ưu đãi kép từ THACO

    Khách hàng mua xe từ THACO AUTO kể từ tháng 6 và đăng kí mới từ tháng 7 sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt. Nghị định 41/2023/NĐ-CP vừa được ban hành quy định từ ngày 1/7/2023, khách hàng sở hữu xe ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ. Điều này được xem là biện pháp kỳ vọng sẽ thúc đẩy nhu cầu mua xe ô tô trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam giảm sút từ đầu năm 2023, đồng thời giúp doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ô tô tăng trưởng doanh số. Bảng giá xe ô tô KIA cũng sẽ được hưởng ưu đãi trong thời gian này.

    alt text

    Mức giảm 50% lệ phí trước bạ không ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán niêm yết của xe. Tuy nhiên, người mua xe ô tô lắp ráp trong nước sẽ tiết kiệm một khoản tiền đáng kể khi thực hiện thủ tục đăng kí xe. Mức giảm 50% lệ phí trước bạ đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ cần đóng 5-6% giá trị xe thay vì 10-12% như trước. Điều này tạo cơ hội cho khách hàng tiết kiệm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng khi mua các mẫu xe ô tô lắp ráp trong nước, đặc biệt là các mẫu xe được phân phối từ THACO AUTO.

    THACO AUTO hiện đang sản xuất, lắp ráp và phân phối đa dạng các phân khúc sản phẩm ô tô từ trung đến cao cấp của các thương hiệu quốc tế như Kia, Mazda, Peugeot và BMW... Nhằm mang lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, ngay từ tháng 6, THACO AUTO đã điều chỉnh giảm giá bán niêm yết trực tiếp của nhiều mẫu xe lắp ráp trong nước từ các thương hiệu Kia Giá xe ô tô KIA hiện nay đang có giá tốt nhất tại đại lý), Mazda, Peugeot và BMW.

    Kết hợp với chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ nhà nước, khách hàng sở hữu các mẫu xe thuộc các thương hiệu này sẽ được tận hưởng giá ưu đãi chưa từng có.

    alt text

    Đặc biệt, trong thời gian này, các khách hàng xuất hóa đơn trong tháng 6 và đăng ký xe mới trong tháng 7 sẽ được hưởng ưu đãi kép. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng khi vừa giữ được chương trình giá tốt nhất trong tháng 6 đồng thời còn được hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ nhà nước.

    Xem thêm các chương trương ưu đãi bảng giá KIA mới nhất tại: https://med-mastodon.com/@dailyxe/110824328773371473

    Với sự đa dạng về dòng xe và phiên bản, cùng với ưu điểm lắp ráp trong nước và nguồn cung đa dạng, THACO AUTO mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về thương hiệu, phân khúc và tầm giá. Không chỉ tập trung vào sản phẩm, THACO AUTO còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ khách hàng bằng việc liên tục mở rộng hệ thống phân phối và xưởng dịch vụ sau bán hàng trải rộng khắp cả nước, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sở hữu xe của THACO AUTO.


Log in to reply