Bang gia xe KIA Seltos: Thach thuc phan khuc SUV



  • Bảng giá xe KIA Seltos: Thách thức phân khúc SUV

    Nếu bạn đag tìm một chiếc ô tô phân khúc SUV hạng B cỡ nhỏ thì KIA tầm trung thì KIA không nên bỏ qua Seltos. Sản phẩm thế hệ mới của nhà KIA không những có giá KIA “mềm”, dễ tiếp cận mà còn bổ sung thêm nhiều phiên bản hấp dẫn, tính năng vượt trội. Theo dõi: https://www.leetchi.com/c/gia-xe-kia-trong-thang-dang-co-uu-dai-nao-hap-dan và bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ tất tần tật thông tin về mẫu xe này để đưa ra quyết định liền tay nhé.

    Những thông tin cơ bản về KIA Seltos thế hệ mới

    KIA Seltos là dòng xe Crossover cỡ nhỏ phân ra mắt lần đầu vào năm 2019. Đầu năm nay, người tiêu dùng sẽ đón màn ra mắt của phiên bản nâng cấp giữa vòng đời kể từ khi ra mắt.

    Tại Hàn Quốc, KIA Seltos được cung cấp hai tùy chọn động cơ là động cơ 1.6L và 2.0L với 4 biến thể. Bang gia xe KIA dao động từ 368 đến 479 triệu đồng.

    Tại Việt Nam, ngoài 4 phiên bản cũ đã bán ra là: 1.4 Duluxe, 1.4 Luxury, 1.4 Premium và 1.6 Premium thì năm nay hãng đã bổ sung thêm 3 phiên bản mới gồm: 1.6 Deluxe, 1.6 Luxury và 1.4T GT-Line bắt đầu từ đầu tháng 2. Giá xe KIA tại thị trường Việt hiện nay dao động từ 649 đến 769 triệu đồng.

    alt text

    Bảng giá xe KIA mới nhất hiện nay

    KIA Seltos phân phối tại Việt Nam với 5 màu gồm: đen, trắng, cam, đỏ, vàng. Giá xe có thể khuyến mãi tư 20-30 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

    Những đánh giá chi tiết về KIA Seltos

    Ngoại thất xe được nâng cấp trông hấp dẫn hơn rất nhiều. Một số chi tiết được tinh chỉnh ở đầu xe như: lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới; đèn pha giữ nguyên nhưng có chút thay đổi ở đồ họa đèn chiếu sáng ban ngày; đèn daylight hình chữ L thanh mảnh hơn được cách điệu và kéo dài tới lưới tản nhiệt càng nhìn càng cuốn mắt.

    Thân xe không có quá nhiều sự đổi mới so với bản tiền nhiệm. Đuôi xe sang trọng hơn với cản sau thiết kế lại trông cứng cáp hơn trước, đèn phản quang bố trí thấp hơn.

    Đi đến khoang nội thất, KIA Seltos sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, một số chi tiết đã được tinh chỉnh nên trông hiện đại và sang trọng hơn trước đây. Ví dụ như: vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều chức năng; màn hình kép cong tương tự KIA Sportage; màn hình thông tin giải trí kích thước lớn; cụm đồng hồ được nâng cấp lên loại Full LCD.

    alt text

    KIA Seltos thiết kế mới vô cùng năng động và hiện đại

    Ngoài ra, KIA Seltos còn được trang bị những tính năng vô cùng hữu ích khác như: của gió điều hòa trung tâm; ghế lái nhớ vị trí, cốp sau chỉnh điện; khoang hành khách có cửa gió điều hòa riêng,…

    Truy cập trang thông tin Dailyxe để Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA mới nhất toàn quốc cũng như các mẫu ô tô đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay để mua xe giá tốt, xe chính hãng chất lượng bạn nhé.


Log in to reply