Ly giai tai sao tinh dau ngoc lan tay lai duoc ua chuong hang dau



  • Lý giải tại sao tinh dầu ngọc lan tây lại được ưa chuộng hàng đầu

    Dạo gần đây, Tinh dầu ngọc lan tây trở nên thịnh hành hơn bởi hương thơm cuốn hút và những công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ và sắc đẹp. Vậy, tinh dầu hoa lan tây có tác dụng gì, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

    Tác dụng của tinh dầu ngọc lan tây

    Tinh dầu lan tây nguyên chất chứa các hoạt chất đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm như axit dihydroxybenzoic, terpenoid, flavonoid, o-methylmoschatoline, lir iodenine,terpenes. Nhờ đó, công dụng cực kỳ xuất sắc như sau:

    Cải thiện tâm trạng, chữa trầm cảm: Hương thơm tươi mát dễ chịu của Tinh dau hoa Ngoc Lan Tay giúp xoa dịu căng thẳng, giảm xung động thần kinh, nhờ đó cải thiện tâm trạng, hỗ trợ tốt trong chữa trị bệnh trầm cảm, mất ngủ, đau đầu.

    Chăm sóc sức khỏe tim mạch: Nhiều nghiên cứu chỉ ra tinh dầu hoa lan tây có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu đến các cơ quan tốt hơn, nhờ vậy ngăn ngừa được một số bệnh tim mạch như rối loạn nhịp tim, huyết áp, …

    Chống viêm, giảm đau: Trong thành phần chứa các hoạt chất kháng viêm, tinh dầu lan tây có thể xoa dịu những chỗ sưng viêm trên da, giảm đau nhức xương khớp và giảm co thắt vùng bụng dưới trong chu kỳ kinh nguyệt.

    Chăm sóc da và tóc: Tinh dau hoa lan tay có thể điều tiết tuyến bã nhờn trên da, giúp ngăn sự hình thành mụn trứng cá, ngăn da lão hoá sớm. Đồng thời, tinh dầu nguyên chất còn dưỡng tóc chắc khoẻ, giảm gãy rụng, trị gàu trị ngứa da đầu.

    Kích thích nhu cầu tình dục: Xông thơm tinh dầu hoa lan tây trong phòng ngủ là phương pháp kích thích hệ thần kinh, gia tăng hormone dopamin làm tăng ham muốn tình dục, giúp các cặp đôi có những phút giây ân ái mặn nồng.

    ⇨⇨⇨ Bài viết tham khảo: 6 lợi ích của tinh dầu ngọc lan tây Ochill đối với cuộc sống

    Mua tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất ở đâu?

    Trang so sánh giá 2momart sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn có ý định mua tinh dầu lan tây nguyên chất. Tại sao ư? Bởi vì đây là công cụ đắc lực chuyên sàng lọc thông tin và khảo giá của các địa chỉ uy tín chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. Nhờ đó, gợi ý cho khách hàng thương hiệu tinh dầu nổi tiếng chất lượng, điển hình như tinh dầu OChill, với những sản phẩm 100% chiết xuất từ thiên nhiên. Đồng thời, nhờ trang so sánh giá uy tín này, khách hàng cũng cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi để mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

    Truy cập 2momart.vn ngay để rinh về vài lọ tinh dầu thiên nhiên chính hãng cao cấp nào các bạn!


Log in to reply