Mã giảm 15% cho mỗi thương hiệu máy lạnh giấu trần khi mua tại Hải Long Vân



  • Những lợi ích khi lắp đặt máy lạnh giấu trần mà ích ai biết

    Lắp máy lạnh giấu trần cho showroom. Là đầu tư hay hoang phí?

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió nổi tiếng trong giới điện lạnh chính bởi khả năng mang lại làn gió thiên nhiên và an toàn với sức khỏe người dùng.

    Dù chi phí lắp đặt ban đầu có “nhỉnh” hơn so với những dòng máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường hay máy lạnh tủ đứng khác, tuy nhiên, chất lượng cùng hiệu quả mà nó mang lại chưa bao giờ khiến người ta thất vọng.

    Và với bài viết này, Hải Long Vân sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về việc có nên chọn để lắp máy lạnh giấu trần cho showroom hay không? Và nếu có thì nên đầu tư vào hãng nào để không “ném tiền qua cửa sổ” nhé!

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-daikin/

    Đọc thêm bài viết:

    1. Bật mí 3 dòng máy lạnh cho showroom thu hút khách “từ cảm nhận đầu tiên”.

    2. Sử dụng máy lạnh giấu trần nối ống gió cho showroom có nên không?

    Lắp máy lạnh giấu trần cho showroom. Là đầu tư hay hoang phí?

    CÓ NÊN LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO SHOWROOM?

    Mục đích ban đầu khi quyết định lắp đặt hệ thống máy lạnh là mong muốn không gian của mình có thể được thoáng mát hơn, ngăn chặn sự nóng bức bao trùm lên căn phòng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và việc kinh doanh.

    Tuy nhiên, ngoài chuyện mát mẻ ra thì hơn hết chính là sự quan tâm về sức khỏe người tiêu dùng, mà hầu như, các dòng máy lạnh như máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng đều là dòng thổi trực tiếp, chỉ duy nhất máy lạnh giấu trần nối ống gió là có thể đáp ứng được yêu cầu bảo đảm cho sức khỏe mà thôi.

    Về việc có nên lắp máy lạnh giấu trần cho showroom hay không trước tiên cần nắm rõ một vài đặc điểm của không gian này:

    · Là một nơi dùng để trưng bày sản phẩm mới ra mắt hoặc để bán hàng và kinh doanh.
    · Lượng khách ra vào rất đông và nhộn nhịp.
    · Nhiều đồ vật và thường là một nơi để mọi người có thể trải nghiệm sản phẩm.

    Mục đích của showroom chính là mang sản phẩm đến với khách hàng, do đó, điều quan trọng hơn hết là phải mang đến cho họ một cảm giác thoải mái đầu tiên, chỉ khi người ta thư giãn, thì mới dễ tính, mà có dễ tính, thì nhìn đâu cũng toàn là sự tốt đẹp. Và việc dùng máy lạnh giấu trần cho showroom là cần thiết đó chứ.

    Phòng kỹ thuật : 0909 787 022
    Email :[email protected]

    Lắp đặt máy lạnh giấu trần cho showroom tạo cảm giác thoải mái và không gian sang trọng thu hút khách hàng

    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ MÀ LẠI ĐƯỢC TÂNG BỐC NHƯ THẾ?

    Sự ưu ái này phải kể đến việc máy lạnh giấu trần mang đến một làn gió thiên nhiên và nhẹ nhàng như thế nào.

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-daikin/

    Nếu các dòng máy lạnh khác là thổi trực tiếp (như đã nói ở trên) thì máy lạnh giấu trần này lại được sản xuất theo cách thổi gián tiếp. Bắt nguồn từ cái tên của mình, dòng máy này không “phà” thẳng hơi lạnh xuống không gian, mà “đi đường vòng” qua cả một hệ thống ống gió mềm và cuối cùng mới mang sự man mát đến làn da. Khi trải nghiệm trong không gian có sự góp mặt của máy lạnh giấu trần, bạn sẽ có cảm giác được nâng niu hơn, khỏe khoắn hơn mà không quá ngột ngạt hay gay gắt vì hơi quá lạnh.

    Thế mạnh của máy lạnh giấu trần không chỉ nằm ở đó, mà hơn hết chính là khả năng khuyến khích và tạo điều kiện cho khách hàng sáng tạo ra mặt nạ thổi gió theo ý mình. Mỗi người, mỗi phong cách, mỗi thẩm mỹ khác nhau có quyền thiết kế và lên bản vẽ khác nhau về hình dáng mặt nạ thổi gió cho mình, và người thợ sẽ gia công để tiến hành lắp đặt. Vậy đấy, showroom của bạn chắc chắn sẽ có những nét riêng rất độc đáo, cũng là một cách để gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng của mình.

    Văn phòng tư vấn kiêm báo giá : 028.6250.2616 – 028.6686.3809

    PHÂN VÂN CỦA BẠN VỀ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO SHOWROOM.

    Thật ra việc bạn phân vân có nên lắp máy lạnh giấu trần nối ống gió cho showroom hay không cũng là điều dễ hiểu, vì căn bản nơi này chỉ cần mát lạnh nhanh và chịu được sức tải cao trong thời gian dài.....

    Về thiết kế đương nhiên cũng cần, nhưng cũng không đến nỗi phải tự do mình tạo ra, hay tự mình phải lên bản vẽ, vì căn bản người ta chỉ tập trung chú ý vào sản phẩm mà bạn ra mắt mà thôi....

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-daikin/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-giau-tran-ong-gio-reetech-rd120l1e.html
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-mitsubishi-heavy/

    Song, vì sao chúng tôi lại gợi ý và dành hẳn 1 bài viết ra mà giới thiệu cho bạn lắp máy lạnh giấu trần cho showroom? Việc lựa chọn và chi tiền cho hệ thống máy lạnh - có lẽ ít người quan tâm đến điều này - nhưng lại phần nào thể hiện sự đẳng cấp cùng chịu chi và tầm quan trọng của sản phẩm sắp ra mắt. Liệu có quan trọng hay không? Có cần thiết hay không? Và chủ nhân của buổi ra mắt hay showroom này có phải là người đặt trọn tâm huyết vào đây hay không? Tất cả đều được thể hiện qua việc dù đơn giản nhưng lại đóng 1 phần vô cùng tất yếu đây.

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió tạo sự đẳng cấp sang trọng cho mọi showroom

    KẾT LẠI.

    Tóm lại, chúng tôi vẫn rất khuyến khích các bạn lựa chọn máy lạnh giấu trần cho showroom vì tất cả những điều tuyệt vời mà dòng máy này có. Vì thế, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về bất cứ điều gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0909787022 để được tư vấn, báo giá và khảo sát công trình miễn phí nhé!

    Được phục vụ cho các bạn là niềm tự hào của Hải Long Vân. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

    Click vào bài viết tiếp theo để xem thông tin chi tiết: Lắp máy lạnh giấu trần nối ống gió cho showroom nên chọn hãng nào?MAY LANH GIAU TRAN ONG GIO HLV 17 (2).jpg


Log in to reply