Mùa sale đậm cho 4 thương hiệu máy lạnh tủ đứng cho không gian lớn



  • Mùa sale đậm cho 4 thương hiệu máy lạnh tủ đứng cho không gian lớn

    Với dòng máy lạnh treo tường thôi có hiệu cũng đã chiếm khoảng tầm 10 mấy triệu trở lên, nhưng với công suất đáp ứng cho một không gian lớn có lẽ là một điều khó khăn với dòng máy lạnh này.

    Chính vì sự bất tiện của máy lạnh treo tường khi lắp đặt cho một không gian rộng, nó chỉ đáp ứng lắp đặt được không gian với diện tích chỉ từ 15 – 45m2. Nên việc lắp đặt máy lạnh phần lớn đều phụ thuộc vào không gian và công suất của máy chứ không phải không gian nào cũng lắp đặt được dòng máy lạnh này.

    Nếu nói về máy lạnh đạt chuẩn công suất dù là diện tích nhỏ hay lớn thì không thể không kể đến dòng máy lạnh tủ đứng – dòng máy lạnh sở hữu dãy công suất đa dạng từ 2.5hp lên đến tận 20hp nên với dòng máy lạnh này bạn có thể tha hồ lắp đặt cho mọi không gian.

    Vậy máy lạnh tủ đứng hiệu nào có mức giá tương đối hoặc rẻ nhất hiện nay nhưng phải bền ? Là câu hỏi được nhiều người đặc ra trong giờ phút này.

    Chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn 4 thương hiệu máy lạnh tủ đứng có mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng với mức giá tầm trung và rẻ cho bạn lựa chọn nhé.

    Với thương hiệu …

    Dòng máy lạnh tủ đứng Daikin đa công suất.

    · Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng Daikin có kích thước lớn, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston nên ít hư hỏng lặt vặt.

    · Máy lạnh tủ đứng Daikin dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà.

    · Máy lạnh tủ đứng Daikin có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

    Giá giao động của máy lạnh tủ đứng Daikin chỉ từ : 27.800.000 đ - 44.700.000 đ

    Với dòng máy lạnh tủ đứng LG tiết kiệm điện tối đa.

    Chưa một ai có thể ngờ rằng, máy lạnh tủ đứng LG chỉ trong vòng khoảng 15’ thôi mà một không gian có thể biến đổi nhiệt độ của nó nhanh đến như vậy. Chính vì thế, máy lạnh nói không sai giống như là một chiếc hộp phép thuật vậy, bởi vì sự thần kỳ đến khó tin của nó đấy. Dòng máy lạnh tủ đứng LG được mệnh danh là “thánh” trong việc làm mát.

    Giá giao động của máy lạnh tủ đứng LG inverter chỉ từ : 23.400.000 đ - 37.700.000 đ

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-fdf125crs5fdc125rcs5-gas-r410a.html
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-tu-dung-lg-co-uu-diem-gi-noi-bat-khien-khach-hang-thich-thu.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

    Nếu làm việc trong một không gian nóng nực và đầy khói bụi và việc tiếp xúc hằng ngày với những mối nguy hại đó là điều hiển nhiên bạn có cảm thấy khó chịu ?

    Để máy lạnh tủ đứng lo chuyện này, với chế độ thổi vươn xa hơn hẳn dòng máy thường kết hợp với lưu lượng gió thổi cực tốt nên máy lạnh tủ đứng luôn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng về khoảng này.

    Theo dõi tiếp xem máy lạnh tủ đứng có những thương hiệu nào làm lây động được bạn nữa không nhé.

    Dòng máy lạnh tủ đứng Panasonic – hoạt động êm ái.

    · Dòng máy lạnh tủ đứng Panasonic có đầy đủ dãy công suất vì vậy mà khách có nhiều sự lựa chọn hơn.
    · Giá thành của máy lạnh tủ đứng Panasonic rẻ hơn so với Daikin và nên phù hợp với nhiều tầng khách hàng hơn.
    · Hơn thế nữa, dòng máy lạnh tủ đứng Panasonic ưu tiên cho ra đời sản phẩm Inverter tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn mà nhiều sản phẩm máy lạnh tủ đứng các hãng khác không có.

    Giá giao động của máy lạnh tủ đứng Panasonic chỉ từ : 19.000.000 đ - 37.300.000 đ

    Bài viết nên xem :
    Máy lạnh tủ đứng LG có ưu điểm gì nổi bật khiến khách hàng thích thú?
    Máy lạnh tủ đứng Daikin – với bảng giá chi tiết cho 3 dòng máy lớn

    ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN
    Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809
    Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022
    Hoặc gửi về email : [email protected]

    Dòng cuối cùng máy lạnh tủ đứng Mitsubishi chất lượng cực bền.

    · Lợi thế của máy lạnh tủ đứng Mitsubishi đến từ công nghệ biến tần tiên tiến phần nào trao cho chiếc máy lạnh tủ đứng Mitsubishi cái khả năng tung hoành về sức mạnh chất lượng của nó. Tuy nhiên, nó sẽ không khiến cho bạn cảm thấy khó chịu hay ngột ngạt xíu nào đâu, vì sự nhẹ nhàng luôn được Mitsubishi đặt lên hàng đầu để sản xuất mà.
    · Sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.
    · Làn gió nhẹ dịu thích hợp cho nơi đông người.

    Giá giao động của máy lạnh tủ đứng Mitsubishi chỉ từ : 26.300.000 đ - 37.800.000 đ

    Do máy lạnh tủ đứng có thiết kế đặt ở dưới sàn nên về phần lắp đặt dàn lạnh phải được đặt ở một không gian thông thoáng để đảm bảo được việc trao đổi không khí khi hoạt động một cách tốt nhất nhé.

    Những không gian lớn như nhà xưởng , hội trường , phòng họp … tuy có không gian rộng và thoáng nhưng đừng tưởng thế mà không có bụi và những tác nhân vi khuẩn gây hại nhé.

    Chính những không gian đó mới là hang ổ cho những mầm bệnh sinh sống, vì thế đừung chừng chờ nữa giải quyết chúng bằng cách lắp đặt một chiếc máy lạnh tủ đứng cho không gian ngay thôi.

    Đảm nhiệm trọng trách với một không gian lớn nhưng cách phục vụ của dòng máy lạnh tủ đứng này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.LAP DAT MAY LANH TU DUNG 10HP (1).jpg


Log in to reply