Mách cho bạn 4 thương hiệu máy lạnh âm trần bền nhất hiện nay



  • Mách cho bạn 4 thương hiệu máy lạnh âm trần bền nhất hiện nay

    Bạn nghĩ chi phí phải trả cho một thiết bị làm mát như máy lạnh cao cấp khoảng bao nhiêu ?

    Nhiều người nghĩ rằng tầm cỡ 50 triệu trở lên thì mới sở hữu được một dòng máy lạnh cao cấp và có thương hiệu, nhưng điều đó hoàn toàn sai. Bởi thật sự có những loại máy cao cấp có mức giá đó nhưng cũng có những thương hiệu có mức giá từ tầm rẻ đến tầm trung mà chỉ có mức giá từ 10 mấy triệu thôi, bạn có tin?

    Chắc chắn sẽ không tin nếu chưa được diện kiến thương hiệu đó đúng không.

    Chúng tôi sẽ cho bạn thấy dù trang tay chỉ có 10 mấy triệu vẫn sẽ mua được dòng máy lạnh có thương hiệu và thuộc dòng máy cao cấp đó là dòng máy lạnh âm trần.

    Trước đây máy lạnh âm trần tuy không phổ biến bởi mức giá quá đắt, còn hiện tại dựa theo kinh tế của người tiêu dùng các hãng đã cho ra nhiều dòng máy với mức giá đa dạng khác nhau để cho khách dễ lựa chọn.

    Mách cho bạn vài thương hiệu máy lạnh âm trần nổi trội về chức năng và doanh số bán ra đứng đầu hiện nay bao gồm các hãng như sau.

    Trước tiên máy lạnh với mặt nạ thổi gió có hướng thổi 360 độ giúp cho hơi lạnh được phân tán ra toàn bộ căn phòng đó là dòng máy lạnh âm trần Nagakawa . Cạnh đó dòng máy lạnh âm trần Nagakawa có màng lọc VitaminC Filter giúp da mềm mại và giữ được độ ẩm.

    Mức giá ưu đãi cho máy lạnh âm trần Nagakawa chỉ từ : 14.500.000

    Bài viết liên quan :

    Đại lý bán máy lạnh âm trần Daikin chính hãng giá sỉ rẻ nhất.
    Máy lạnh âm trần LG và lý do vì sao lại là quyết định đúng đắn?

    Hiện diện của dòng sở hữu công nghệ Nhật - Daikin là một cái tên dẫn đầu trong ngành điều hòa không khí tại Nhật Bản. Chưa một sản phẩm nào của Daikin – máy lạnh âm trần Daikin xuất hiện mà làm cho người tiêu dùng cảm thấy buồn hay thất vọng cả. Cho nên, cũng là điều dễ hiểu khi máy lạnh âm trần Daikin lại nhận được sự ưu ái và yêu thích đến như vậy từ người tiêu dùng.

    Mức giá ưu đãi cho máy lạnh âm trần Daikin chỉ từ : 18.050.000

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-panasonic/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-nagakawa/

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/dai-ly-ban-may-lanh-am-tran-daikin-chinh-hang-gia-si-re-nhat.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/tu-van-thiet-ke-lap-dat-may-lanh-cho-biet-thu-cao-cap-chung-cu-cao-cap-villa-nha-pho.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/noi-su-sang-trong-len-ngoi-may-lanh-cho-khach-san-nen-la-san-pham-nao.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-hang-nao-phu-hop-nhat-voi-nhu-cau-cua-ban.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-lg-dai-ly-cung-cap-va-lap-dat-chuyen-nghiep-gia-re.html

    Với một không gian đẹp thì thiết bị làm mát thẩm mỹ như máy lạnh âm trần là điều không thể thiếu.

    Bởi dòng máy lạnh âm trần thiết kế ra với mục đích vừa làm thiết bị điều hòa không khí vừa góp phần trang trí cho không gian tạo nét riêng biệt và độc đáo.

    Máy lạnh âm trần mỗi thương hiệu đều có một chức năng riêng biệt nên bạn tham khảo thật kỹ và xem xét thương hiệu nào có chức năng và mức giá như mong muốn trước khi đưa ra quyết định nhé.

    ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN
    Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809
    Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022
    Hoặc gửi về email : [email protected]

    Xem thêm : Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

    Tiếp theo là thương hiệu …

    Đến từ Hàn nên nét thẩm mỹ là điều dẫn đầu khi nhắc đến dòng máy lạnh âm trần LG này - Với sự dễ dàng cùng thiết kế hoàn mỹ của mình, máy lạnh âm trần LG có thể dễ dàng phù hợp với tất cả mọi nơi cần đến sự hỗ trợ của thiết bị làm mát.

    Xem thêm : Dòng máy lạnh nào lắp đặt tốt nhất cho khách sạn

    Mức giá ưu đãi cho máy lạnh âm trần LG chỉ từ : 20.800.000 đ ( với dòng inverter )

    Cuối cùng là thương hiệu tên tuổi lẫy lừng đó là máy lạnh âm trần Panasonic - với dòng máy lạnh âm trần Panasonic mang đến cho người dùng sự sảng khoái mỗi khi ấn nút khởi động. Làn gió nhẹ nhàng mở ra một không gian tươi mới cho bạn thoải mái nhất.

    Mức giá ưu đãi cho máy lạnh âm trần Panasonic chỉ từ : 21.800.000

    Với mức độ thẩm mỹ thì 4 hãng máy lạnh âm trần Daikin , máy lạnh âm trần LG , máy lạnh âm trần Nagakawa , máy lạnh âm trần Panasonic này đều có xu hướng thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp đặc biệt là phù hợp lắp đặt cho tất cả không gian.

    Để đảm bảo chất lượng luôn được tốt, chúng tôi đã nhập hàng trực tiếp từ chính hãng ( nên mới có mức giá tốt như vậy và do không tốn chi phí trưng bày nên giá càng rẻ hơn). Đặc biệt nếu mua hàng tại hải Long Vân bạn sẽ được bảo trì trực tiếp từ hãng nếu có sự cố về máy, nên cứ yên tâm nhé.

    Kết lại, nếu thiết kế căn nhà bạn ở mức điểm 8 điểm 9, thì bạn chỉ cần tạo điểm nhấn bằng cách lắp đặt một bộ máy lạnh âm trần này chắc chắn không gian của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, đừung ngại hãy cứ thử trải nghiệm với 4 dòng máy lạnh âm trần này xem những gì tôi vừa nói có đúng không nhé.lap dat may lanh am trandaikin.jpg


Log in to reply