4 cái tên máy lạnh tủ đứng vơi số lượng người mua đắt đỏ và mức GIÁ CỰC THẤP



  • 4 cái tên máy lạnh tủ đứng vơi số lượng người mua đắt đỏ và mức GIÁ CỰC THẤP

    Với mùa nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay, làm cho chúng ta ngại phải ra đường để tiếp xúc với nhau hơn. Điều ước bây giờ của nhiều người khi phải tiếp xúc dưới cái năng nóng này chính là được ngồi là việc hoặc hoạt động giải trí trong một môi trường luôn mát mẻ.

    Vấn đề nan giải này đã được chúng tôi nghĩ đến, với một không gian đông đúc , hay rộng rãi nhiều người ra vào như quán café , showroom , hội trường hay những nơi thoáng đảng nhưng cũng chẳng mát là mấy nếu sử dụng thiết bị làm mát thông thường như văn phòng , phòng họp, kể cả những nơi như có sự hoạt động của nhiều máy móc kèm theo đó là nhiệt độ cơ thể của hơn 100 người trong một không gian như nhà xưởng … vậy những không gian này nên lắp đặt thiết bị nào mới thỏa đáng ?

    Trong trường hợp này thiết bị đáng để lắp đặt nhất đó chính là dòng máy lạnh tủ đứng – dòng máy lạnh này thuộc dòng lớn ( công suất lớn ) nên sẽ thích hợp để lắp đặt cho những những không gian lớn, rộng và nơi đông người.

    Bạn đang thắc mắc vậy với dòng máy lạnh tủ đứng này thì thương hiệu nào mới là tốt nhất đúng không ?

    Cứ từ từ đã chúng tôi sẽ dắt bạn đến tham khảo 4 thương hiệu đang thịnh hành nhất trên thị trường Việt Nam và sẽ kèm theo mức giá tương xứng cho bạn dễ so sánh nhé.

    Thương hiệu dẫn đầu Hiệu quả cao đẳng cấp thế giới – dòng máy lạnh tủ đứng Daikin.

    Chức năng làm mát hiệu quả mang đến hiệu suất làm mát nhanh hơn và cao hơn.

    Luồng khí mạnh cho phép máy lạnh tủ đứng Daikin làm mát thoải mái nhanh hơn rất nhiều.

    Điều khiển theo khu vực: Điều hòa không khí Packaged của Daikin kết hợp với ống gió để phân bố gió đến những khu vực cần thiết.

    Mức giá máy lạnh tủ đứng Daikin chỉ từ : 27.800.000 đ

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

    Tiếp đến là Đường nét thẩm mỹ nhẹ nhàng mà táo bạo, tinh tế mà uy lực, luôn khiến cho người ta có cái cảm giác muốn được sở hữu, muốn được cảm nhận đó chính là máy lạnh tủ đứng LG – thương hiệu đến từ Hàn Quốc ( máy lạnh tủ đứng LG chỉ có dòng inverter )

    Mức giá máy lạnh tủ đứng Daikin chỉ từ : 23.400.000đ

    Lắp đặt dòng máy lạnh tủ đứng này bạn chỉ cần đặt nó ở một góc tường nhiệm vụ của chúng sẽ trao đổi khí, đem những tạp chất có trong không khí lọc sạch và cho ra luồng không khí trong lạnh tựa như gió ngoài trời.

    Chi phí mà bạn phải chi trả cho việc mua và lắp đặt dòng máy lạnh tủ đứng này sẽ không quá đắt như các dòng khác đâu. Bởi có nhiều khách hàng cứ nghĩ đây là dòng máy lớn nên chi phí trả sẽ cao hơn nhiều.

    Tham khảo thêm về 2 dòng máy lạnh tủ đứng có tiếng cuối cùng nhé, để xem với mức giá và chức năng có phù hợp với bạn không nhé.

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-fdf125crs5fdc125rcs5-gas-r410a.html
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung-gree-gvc42ahm1nna5a.html

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-tu-dung-lg-co-uu-diem-gi-noi-bat-khien-khach-hang-thich-thu.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

    Bài viết nên xem :

    Máy lạnh tủ đứng LG có ưu điểm gì nổi bật khiến khách hàng thích thú?

    Máy lạnh tủ đứng Daikin – với bảng giá chi tiết cho 3 dòng máy lớn

    Hiện nay các mặt hàng máy lạnh của Mitsubishi không riêng gì dòng máy lạnh tủ đứng Mitsubishi chỉ chú trọng vào sản xuất máy sao cho tiết kiệm điện, với mong muốn giảm thiểu tối đa mức độ tiêu thụ điện năng, mang đến một không gian với tinh thần thoải mái nhất cho người sử dụng dòng máy lạnh tủ đứng Mitsubishi này.

    Mức giá máy lạnh tủ đứng Mitsubishi chỉ từ : 26.300.000 đ

    Kế là hãng máy lạnh tủ đứng Gree khả năng làm mát đạt đến trình độ “thường thừa” của máy lạnh tủ đứng Gree này , nhấn nút và nhắm mắt, và rồi một cách tự nhiên nhất, bạn sẽ chìm sâu vào không gian thoải mái mát lạnh và chẳng thể nào dứt ra được…

    Mức giá máy lạnh tủ đứng Gree chỉ từ : 16.900.000 đ

    Đặc biệt với dòng máy lạnh tủ đứng Daikin và máy lạnh tủ đứng LG còn có công suất lên đến 10hp, đặc biệt hơn dòng máy lạnh tủ đứng Daikin còn sở hữu công suất tận 20hp ( dòng máy lạnh công nghiệp nối ống gió , thuận tiện cho việc lắp đặt làm mát cho nhà xưởng ).

    Đừng đi đâu xa hãy đến với Hải Long Vân để được áp dụng chương trình MIỄN PHÍ như tư vấn, khảo sát và giao hàng FREE nếu như gọi trực tiếp vào đường dây nóng 028 6250 2616 .

    Cuối cùng, tổng kết lại với dòng máy lạnh tủ đứng …

    4 dòng 4 hãng máy lạnh tủ đứng Daikin , máy lạnh tủ đứng LG , máy lạnh tủ đứng Mitsubishi , máy lạnh tủ đứng Gree này được đánh giá là dòng máy sở hữu công suất lớn và mẫu mã đa dạng nhưng vẫn không kém phần sang trọng khi lắp đặt cho những nơi cao cấp. Nếu bỏ qua dòng máy lạnh tủ đứng này cũng coi như bạn đã bỏ qua cơ hội lớn để làm đẹp cho chính không gian của bạn đấy.dan lạnh may lanh tu dung daikin 10hp 4(1).jpg


Log in to reply