Thiết bị làm mát kiêm vật trang trí cho không gian - máy lạnh âm trần giá rẻ



  • Thiết bị làm mát kiêm vật trang trí cho không gian - máy lạnh âm trần giá rẻ

    Máy lạnh âm trần – thiết bị làm mát vừa mới lạ cho người mới bắt đầu vừa quen thuộc cho người ai đã sử dụng và muốn lắp đặt thêm.

    Dòng máy lạnh âm trần này ra đời mục đích nhằm nhắm đến những chủ đầu tư coi trọng cái đẹp, cần một không gian mới và có nét thẩm mỹ. Không chỉ với mục đích giúp tạo nét cho những không gian sang trọng mà dòng máy lạnh âm trần này còn có khả năng bảo vệ môi trường với dòng gas R32 và R410a.

    Ngoài việc được đánh giá cao trong lĩnh vực làm mát dòng máy lạnh âm trần này còn được đánh giá tốt trong lĩnh vực thiết kế. Với mặt nạ được thiết kế cực mỏng, khi lắp chỉ để lộ phần mặt nạ, còn phần thân được giấu hẳn trên trần nhà.

    Với dòng máy lạnh âm trần với 4 thương hiệu tiêu biểu, được nhiều người ưa chuộng, gồm các hãng sau.

    Bài viết có thể giúp ích cho bạn : Máy lạnh chuyên dùng lắp đặt cho khách sạn tốt nhất hiện nay

    Dòng được nhiều người biết đến bởi có mức giá cực tốt, kết hợp với thiết kế thẩm mỹ và chất lượng được đánh giá đứng thứ 3 thế giới – không ai khác ngoài dòng máy lạnh âm trần Gree - Vì là nhà phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng thông qua mạng online, bán hàng qua website, không tốn tiền trưng bày sản phẩm, mặt bằng, nhân viên, tiếp thị nên điện lạnh Hải Long Vân chúng tôi đưa tới khách hàng sản phẩm máy lạnh âm trần Gree với giá cả luôn luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

    Mức giá tham khảo cho dòng máy lạnh âm trần Gree 5hp : 35.500.000 đ

    Bài viết liên quan :

    Đại lý bán máy lạnh âm trần Daikin chính hãng giá sỉ rẻ nhất.
    Máy lạnh âm trần LG và lý do vì sao lại là quyết định đúng đắn?

    Kế đến tôi muốn nhắc đến thương hiệu nổi tiếng không kém gì Gree, với thiết kế được đạt giải nhất trong giải thưởng IF, bởi được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn Hàn Quốc – đất nước ưa chuộng cái đẹp có lẽ bạn cũng đã biết tôi muốn nhắc đến dòng máy lạnh âm trần LG chứ. Cạnh đó dòng máy lạnh âm trần LG có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. Dòng máy lạnh âm trần LG có hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng.

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-mitsubishi-heavy/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-gree/

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/dai-ly-ban-may-lanh-am-tran-daikin-chinh-hang-gia-si-re-nhat.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/tu-van-thiet-ke-lap-dat-may-lanh-cho-biet-thu-cao-cap-chung-cu-cao-cap-villa-nha-pho.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/noi-su-sang-trong-len-ngoi-may-lanh-cho-khach-san-nen-la-san-pham-nao.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-hang-nao-phu-hop-nhat-voi-nhu-cau-cua-ban.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-lg-dai-ly-cung-cap-va-lap-dat-chuyen-nghiep-gia-re.html

    Mức giá tham khảo cho dòng máy lạnh âm trần LG 5hp : 35.200.000 đ

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    Trước khi đi tới quyết định sẽ chọn một chiếc máy lạnh âm trần để lắp đặt ắt hẳn nhiều người cứ nghĩ dòng máy này có mức giá không hề rẻ ?

    Sau khi trải nghiệm 2 dòng máy lạnh chất lượng bậc nhất hiện nay bạn có còn suy nghĩ ấy nữa không? Nhưng đó chỉ là giá tham khảo (gọi sẽ có giá tốt hơn). Bất ngờ tiếp theo dành cho bạn là 2 thương hiệu có mức giá không chỉ rẻ mà chất lượng vô cùng đảm bảo.

    ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN
    Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809
    Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022
    Hoặc gửi về email : [email protected]

    Gợi ý tiếp theo cho bạn sẽ là thương hiệu nhắc đến ai ai cũng đều biết – được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản và ra đời tại Thailand nên chất lượng của dòng máy lạnh này đạt ở mức tuyệt đối, ở đây tôi muốn nhắc đến dòng máy lạnh âm trần Daikin – thương hiệu máy lạnh nổi tiếng lâu đời. Với đặc trưng tránh nhiệt độ không đồng đều và cảm giác khó chịu do gió lùa gây ra, bên cạnh đó máy lạnh âm trần Daikin còn có hướng thổi tròn phân bổ nhiệt độ đồng đều. Đặc biệt dòng máy lạnh âm trần Daikin này được sản xuất theo tiêu chuẩn của người Việt với tiêu chí bền đẹp và rẻ.

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/

    Xem thêm : Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

    Mức giá tham khảo cho dòng máy lạnh âm trần Daikin 5hp : 38.550.000 đ

    Thông tin cuối cùng dành riêng cho dòng máy lạnh âm trần Mitsubishi – thương hiệu cũng sản xuất dựa trên nền công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thailand. Thương hiệu này thì ít người biết đến bởi không được quảng bá nhiều như các hiệu khác nhưng chất lượng mà nó sở hữu là tuyệt đối, ít bị hư vặt như các hãng khác. Dòng máy lạnh âm trần Mitsubishi với chức năng kiểm tra tình trạng của bơm nước dễ dàng mà không cần tháo panel ra. Việc định vị lỗ thoát nước xả của máng nước dễ dàng và thuận tiện

    Mức giá tham khảo cho dòng máy lạnh âm trần Mitsubishi 5hp : 37.000.000 đ

    Nếu bạn chịu khó xem những tin tức liên quan mà tôi cung cấp trên chắc chắn bạn sẽ thấy được những lợi ích đáng kể của 4 dòng máy lạnh âm trần Gree , máy lạnh âm trần Daikin , máy lạnh âm trần LG , máy lạnh âm trần Mitsubishi này thông qua một vài bài viết tham khảo trên.

    Đến với Hải Long Vân bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chúng tôi mà không phải mất một đồng bạc nào mà được tư vấn, báo giá, khảo sát và giao hàng (Tp HCM) hoàn toàn MIỄN PHÍ .

    Nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ, chưa dừng lại ở đó bên cạnh được miễn phí combo trên, Hải Long Vân còn có dịch vụ mua và thi công lắp đặt trọn gói với mức giá cam đoan rẻ nhất hiện nay, không chỉ riêng máy lạnh âm trần mà tất cả các dòng máy lạnh khác đang có mặt thị trường. Chúng tôi sẽ giảm giá sát gốc cho khách hàng nào gọi trực tiếp đến phòng kinh doanh đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về đại lý chuyên nghiệp như chúng tôi đâu.may lanh am tran gia re nhat hlv 1.jpg


Log in to reply