Giá rẻ kinh điển cho 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng hot nhất hiện nay



  • Giá rẻ kinh điển cho 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng hot nhất hiện nay

    Tìm kiếm một thiết bị làm mát vừa có thương hiệu vừa bền và vừa làm vật trang trí bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 16 triệu là có thể sở hữu ngay được dòng máy làm mát theo như ý muốn rồi.

    Ở đây tôi muốn nhắc đến dòng máy lạnh tủ đứng – dòng có dãy công suất trội hơn hẳn so với các dòng thông thường như treo tường , áp trần …

    Bạn đang thắc mắc tại sao dòng máy lạnh tủ đứng là máy lớn lại mua chỉ với từ 16 triệu ?

    Bạn không nhìn lầm đâu, là từ 16 triệu thật đấy. Nếu đã theo được đến đây vật tại sao không đi tiếp để biệt được nhân vật mua chỉ từ 16 triệu là ai và những chức năng của chúng có gì nổi trội so với các hãng khác không nhé.

    Tôi sẽ phân khúc thành 3 mức giá khác nhau cho dòng máy lạnh tủ đứng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

    ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ GỌI TRỰC TIẾP ĐẾN
    Phòng báo giá : 028 6250 2616 – 028 6686 3809
    Hoặc kỹ thuật : 0909 787 022
    Hoặc gửi về email : [email protected]

    Trước tiên là thương hiệu có mức giá cao với chức năng và độ bền cực tốt - khi hoạt động máy lạnh tủ đứng Daikin sẽ tạo ra một làn gió rất nhẹ nhàng và đầy sảng khoái, không hề gắt gỏng các máy của Reetech. Chưa kể đến, lúc hoạt động không hề gây ra tiếng ồn mà rất êm dịu. Thích hợp cho không gian cần làm lạnh nhanh mà yên tĩnh vấn đề này không ai có thể vượt mặt anh trùm máy lạnh tủ đứng Daikin này.

    Giá bán cho máy lạnh tủ đứng Daikin chỉ từ : 27.800.000 - 44.700.000

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

    Có 2 loại khách. Loại khách thứ nhất sẽ nhìn vào thương hiệu để chọn mà không cần biết giá cả ra sao. Loại thứ 2 là phân đa khách hàng đều có tâm lý như này : phải chọn một thương hiệu máy lạnh sao cho bền , thiết kế đẹp và phải có giá thành rẻ .

    Tiếp đây chúng tôi sẽ cho bạn biết 2 thương hiệu còn lại với mức giá bán tầm trung bình và tầm rẻ cho bạn dễ lựa chọn nhé.

    Bài tham khảo

    Máy lạnh tủ đứng LG có ưu điểm gì nổi bật khiến khách hàng thích thú?
    Máy lạnh tủ đứng Daikin – với bảng giá chi tiết cho 3 dòng máy lớn

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-tu-dung-lg-co-uu-diem-gi-noi-bat-khien-khach-hang-thich-thu.html
    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/
    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung-sumikura-apfapo360.html

    Kế đến là thương hiệu có mức giá tầm trung bình với thiết kế hiện đại - Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng LG có kích thước lớn, sử dụng là lốc máy gale nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt. Máy lạnh tủ đứng dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài cũng chính là điểm đáng khen ở máy lạnh tủ đứng LG này.

    Giá bán cho máy lạnh tủ đứng LG chỉ từ : 23.400.000 - 69.500.000

    Cuối cùng, mong đợi của bạn đã tới – dòng máy lạnh tủ đứng Sumikura sẽ diện kiến ngay. Dòng máy lạnh tủ đứng Sumikura có bộ lọc khử mùi, tự động khởi động lại, tiết kiệm điện năng, vận hành êm dịu, tự làm sạch máy, đầy đủ các dải công suất Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người và phù hợp lắp đặt với với mọi không gian.

    Giá bán cho máy lạnh tủ đứng Sumikura chỉ từ : 16.000.000 - 73.500.000

    Giờ bạn đã tin máy lạnh tủ đứng có hãng mua với giá chỉ từ 16 triệu chưa ? Thật sự ra nếu gọi trực tiếp 028 6250 2616 sẽ có mức giá còn tốt hơn 16 triệu nữa đấy nhé ngại gì mà không gọi chứ đúng không.

    Đúc kết lại 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng Daikin , máy lạnh tủ đứng LG , và máy lạnh tủ đứng Sumikura trên là top đạt doanh số bán ra nhiều hơn hẳn so với các hãng khác.

    Sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu, chức năng và giá cả đã giúp 3 thương hiệu này có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam và cả nước ngoài.

    Đừng bỏ qua cơ hội trúng voucher giảm giá khi mua máy lạnh tủ đứng tại đơn vị Hải Long Vân ngay từ bây giờ nhanh tay lên nào.z1296399378640_127aec386576321f549739f0756ebbb0.jpg


Log in to reply